[☕️🇻🇳] Blackbird Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ những con người và những cung đường song hành. khi những người xa lạ trở nên quen thân và quan trọng, tương ứng với nó, những , shares-0✔️ , likes-19❤️️ , date-2024-03-31 06:40:14🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
những con người và những cung đường song hành.

khi những người xa lạ trở nên quen thân và quan trọng, tương ứng với nó, những cung đường cũng từ xa lạ mà trở nên thân thuộc.

nhiều khi, rất nhiều khi, chúng ta để dành một số nơi đến cụ thể cho riêng một người. Hoặc giả, ta vẫn đến, một mình, sự thân thuộc khiến ta cho phép mình coi nơi ấy như một thứ của riêng. Có khi chẳng vì điều gì quan trọng, vì một nụ cười, một kỷ niệm ngớ ngẩn, thứ chẳng ai tước đi được khỏi cuộc đời nhau.

cố nhiên, trong cuộc sống đẹp đẽ và mỏng manh này, những điều nhỏ bé ấy lại dễ khiến mình cảm thấy mỗi ngày qua yên ổn. Xa lạ và thân quen, đi và đến, phiêu bạt và trở về, những ngày nồm ẩm mưa gió triền miên, những ngày nắng chói, mùa xuân và mùa hạ, ngày và đêm, khoảng thời gian giữa hai lần gặp mặt mong không dài như nghìn năm ánh sáng.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064743396646


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#những #con #người #và #những #cung #đường #song #hành #khi #những #người #lạ #trở #nên #quen #thân #và #quan #trọng #tương #ứng #với #nó #những



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart