[👗🇻🇳] IVY moda – Chuỗi thương hiệu thời trang công sở 👕 Top1Fashion 👗 – PREMIUM HANDSEWN: CAMEL WOOL COAT KIỆT TÁC KHÂU TAY 100% LEN LÔNG CỪU MERINO Trải qua …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

PREMIUM HANDSEWN: CAMEL WOOL COAT
KIỆT TÁC KHÂU TAY 100% LEN LÔNG CỪU MERINO

Trải qua những bước thực hiện tỉ mỉ và trau chuốt trong từng chi tiết, sản phẩm áo khoác dáng dài 100% lông cừu cao cấp của IVY moda đang trở thành hot-items trong mùa đông này. Nổi bật với khả năng giữ ấm tuyệt đối nhưng vô cùng nhẹ nhàng khi khoác lên, sự mềm mại của chất liệu cũng mang đến cảm giác dễ chịu cho làn da. Bên cạnh đó là vai trò “mẫu số chung” trong công thức phối đồ layer của các tín đồ thời trang, tùy vào layer 2 hay 3 lớp, nàng có thể kết hợp chúng với các món đồ cơ bản như áo len, áo khoác ôm, đầm,…để ra đời bản phối thời thượng, ấm áp.

Một điểm cộng nữa cho thiết kế này là gam màu camel sang trọng, thanh lịch sẽ khiến việc mix đồ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, “thích nghi” ở mọi hoàn cảnh từ công sở đến bữa tiệc cuối năm.

BST đã có mặt tại tất cả showroom IVY moda trên toàn quốc. Hãy đến để cảm nhận sự mềm mại, ấm áp trong từng sản phẩm len lông cừu nhé!

(*) Tổ chức uy tín hàng đầu Thế Giới về kiểm định nguồn gốc, bảo chứng độ bền, hiệu năng và chất lượng của các sản phẩm len.
——————–
IVY moda – Tuyên ngôn thời trang của tôi
📞CSKH về sản phẩm, dịch vụ: 0905 89 86 83
📍Hệ thống cửa hàng: bit.ly/IVYmoda_DScuahang
🌎Tham khảo SP: bit.ly/IVYmoda_online
☎ Hotline mua hàng: 0246 662 3434
#ivymoda #newlookbook #merinowool #fashionshow #FW2023 #Express #quietluxury #timelessness #officecore #woolcoat #premiumhandsewn







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #IVY #moda039s #post

Photos from IVY moda's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart