[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – 👉Tại sao khoá học “Yoga Online 90 Ngày Điêu Khắc Cơ Thể” là sự tự hào l …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

👉Tại sao khoá học “Yoga Online 90 Ngày Điêu Khắc Cơ Thể” là sự tự hào lớn nhất của Nguyễn Hiếu?

Để giải thích cho điều này, đầu tiên phải nói tới câu chuyện thực tế của bản thân Nguyễn Hiếu

🙃Trước khi biết đến yoga, Nguyễn Hiếu gặp vấn đề về sức khoẻ rất nhiều. Việc thừa cân hay da sạm cũng chỉ là 1 trong vô vàn những vấn đề sức khoẻ thời dó thôi. Nguyễn Hiếu dùng không biết bao nhiêu loại thuốc, sản phẩm hỗ trợ chức năng…. đến mức giờ bạn hỏi liều thuốc Tây gì chữa bệnh này, bài thuốc Đông y gì cho bệnh kia, Nguyễn Hiếu cũng biết, cũng hiểu sơ sơ qua. Ấy vậy nhưng thật sự Nguyễn Hiếu không tìm được 1 giải pháp tối ưu, sức khoẻ không mấy được cải thiện.

Số thời gian sử dụng cũng khá dài, chứ không phải dùng một thời gian ngắn rồi nói như vậy. Giờ ngẫm lại Nguyễn Hiếu mới hiểu 2 điều này
🫶Thứ nhất, Nguyễn Hiếu là người cẩn thận nên quan sát rất kỹ sức khoẻ và những biểu hiện cụ thể. Khi sử dụng sản phẩm thì chắc chắn có tốt lên nhưng nó chữa được 1 vấn đề thôi.
🫶Thứ hai, Nguyễn Hiếu thuộc dạng phải hiểu kỹ thành phần, chức năng, nhìn người ta sử dụng có hiệu quả; được bác sĩ uy tín làm việc tại bệnh viện giới thiệu mới tin. Nhưng Nguyễn Hiếu vẫn rất muốn hiểu sâu hơn nữa về cơ thể, để trị tận gốc vấn đề, hạn chế nhất việc đưa thuốc vào cơ thể.

Sau này khi học và tìm hiểu về yoga, Nguyễn Hiếu mới hiểu được và quan sát rằng mọi bệnh tật là do tắc nghẽn nguồn năng lượng bên trong…thế nên hãy làm thế nào để đưa được oxi vào nuôi sống toàn bộ tế bào bên trong. Và từ đó Nguyễn Hiếu cũng nhận ra:
– Muốn giảm cân, có những sản phẩm chức năng hỗ trợ làm mình chán ăn, ăn bớt ngon miệng, nhưng tại sao không rèn luyện cho mình một thói quen ăn đúng, ăn đủ? Để không thừa chất không cần thiết và thiếu dưỡng chất cho cơ thể?
– Đẹp da thì uống collagen, nhưng để da đẹp tự nhiên, lâu dài sẽ bao gồm cả ăn uống, vận động….tại sao bạn không tìm một giải pháp tổng thể?
– Bạn muốn khoẻ, không phải bạn uống một lọ vitamin, tất nhiên là sẽ tốt hơn không uống…nhưng tại sao không phải là một giải pháp tổng thể?
Và quan trọng hơn cả là ăn uống, tập luyện yoga. Những điều vốn đơn giản nhưng tác động cực lớn tới sức khoẻ mà nhiều người biết nhưng lại xem nhẹ:
– Vận động
– Ăn uống
– Ngủ nghỉ
– Uống nước
– Tinh thần

🎯 Nếu bạn có ý định mua tặng người thân hay chính mình những thực phẩm bổ sung đắt tiền, bạn có thể nghĩ tới việc đầu tư một giải pháp sức khoẻ toàn diện trước, rẻ hơn rất nhiều và bắt đầu từ những điều căn bản! Chính là khoá học 90 ngày điêu khắc cơ thể của Nguyễn Hiếu. Vừa là một lộ trình yoga giúp giảm cân, giảm đau, tăng cường sức khoẻ xương khớp và nuôi dưỡng, chữa lành năng lượng bên trong. Lại còn có chế độ ăn đi kèm. Đã tập yoga mà còn ăn đúng thì làm gì cần phải đi bệnh viện nữa, có đi thì cũng là khám sức khoẻ định kỳ rồi chính bác sĩ cũng phải thốt lên “Chỉ số sức khoẻ cái nào cũng tốt thế này” 😀

🍀🍀Hãy kiên trì với lộ trình ĐẸP NGOẠI HÌNH- KHOẺ CƠ THỂ- BÌNH TÂM TRÍ tuyệt vời này cùng Nguyễn Hiếu bằng cách dể lại bình luận (.) nha!







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Nguyễn #Hiếu #Yoga039s #post

Photos from Nguyễn Hiếu Yoga's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart