[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – #TravelokaKhamPha Nơi Ngắm Tuyết Đẹp Nhất Trung Quốc, Bạn Có Biết Chưa? ❄ ❄ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

#TravelokaKhamPha Nơi Ngắm Tuyết Đẹp Nhất Trung Quốc, Bạn Có Biết Chưa? ❄ ❄

#1212SaleLeHoi☃️ GIẢM TRỰC TIẾP ĐẾN 50%
Flash Sale 11h-13h từ 07.12 đến 13.12 🔥 MÃ ƯU ĐÃI ĐẾN 2 TRIỆU
👉 https://trv.lk/1212-SaleLeHoi
❄ Chơi game “Nhìn lại 2023 – Bạn vi vu theo gu nào” – Nhận ngay quà tặng từ 450K
—————–
Không chỉ có phong cảnh hữu tình, thảo nguyên rộng lớn, mà ở Trung Quốc còn có những tọa độ ngắm tuyết rất đẹp vào mùa đông. Traveloka gợi ý 5 nơi ngắm tuyết không chỗ nào chê”, dễ dàng di chuyển nhất dành cho mùa đông này tại Trung Hoa nha!

✨ Trương Gia Giới
Đến đây tháng 12 trở đi, trên núi Thiên Môn Sơn đã bắt đầu có những hạt tuyết trắng xóa. Mùa Đông ở Trương Gia Giới rất lạnh, chúng được bao phủ bởi những lớp không khí giá buốt và có kèm theo tuyết rơi. Băng phủ cây cối tạo cảm giác như bạn đang ở trong thế giới cổ tích – với mọi thứ được phủ kín lớp gương mỏng vậy.

✨ Lệ Giang – Shangrita
Ngắm tuyết tại Núi Tuyết Ngọc Long, Lệ Giang quanh năm phủ một màu trắng tinh khôi. Là một trong những ngọn núi cao nhất thế giới vớ độ cao trên 5.000m. Xung quanh ngọn núi tuyết trắng xóa này được bao bọc bởi thảm thực vật xanh ngát với những loại cây quý hiếm như cây tùng, cây bách, vân ma,.. đặc biệt là những đóa hoa đỗ quyên rực rỡ điểm tô trên nền tuyết trắng tạo nên một bức tranh non nước hữu tình. Bạn có thể trải nghiệm các hoạt động như trượt tuyết, leo núi, dạo công viên Sông Băng,… rất thú vị

✨ Cố Cung
Ngắm tuyết rơi ở Tử Cấm Thành là một trong những trải nghiệm mà hầu như ai cũng từng mơ ước. Sắc đỏ của tường thành hòa với màu trắng của tuyết biến nơi đây đẹp ở mọi ngóc ngách. Vì vậy mà tạo nên khung cảnh mỹ lệ tưởng chừng chỉ có trong tiểu thuyết. Chỉ cần giơ máy ảnh lên thì góc nào cũng đẹp cả.

✨ Cửu Trại Câu
Nếu ghé Cửu Trại Câu vào mùa xuân có hoa đào nở rực rỡ, mùa hạ thì mây trắng, trời xanh, nắng vàng phản chiếu trên mặt hồ phẳng lặng như tấm gương. Còn vào mùa đông, khắp nơi tuyết trắng xóa, xen giữa là dòng nước xanh thẳm đẹp như trong cổ tích khiến bạn mê đắm. Trong tháng 12 này, ở Cửu Trại Câu bạn còn có cơ hội nhìn thấy hình ảnh có một không hai cây lá chuyển màu của mùa thu, tuyết rơi vào mùa đông và trời trong, nắng vàng, mây bàng bạc khi hè về.

✨ Phượng Hoàng Cổ Trấn
Mùa đông tại Phường Hoàng Cổ Trấn sẽ ngập tràn trong làn tuyết trắng xóa, nên nếu ai lỡ đam mê “săn tuyết” thì không nên bỏ qua thời điểm này. Những dãy nhà cổ, những hàng cây ven đường đều chìm trong tuyết phủ. Đa số thời điểm trong ngày mức nhiệt chỉ dao động trong khoảng 0 độ C, đôi khi sẽ xuống âm 3 độ.

#TravelokaVN
Nguồn và ảnh: Internet











🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/TravelokaVN

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart