[🍜🇻🇳] CÀ MÈN – Đặc sản quê hương Quảng Trị 🍔Top1Food 🍜 – Ngày trước, Mèn có tật xấu là bỏ ăn sáng, bữa sáng với bữa trưa gộp lại …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Ngày trước, Mèn có tật xấu là bỏ ăn sáng, bữa sáng với bữa trưa gộp lại thành 1 thôi, không đúng giờ giấc chi hết.

Nhiều khi chạy deadline căng thẳng, mà ăn uống tùm lum liểu rứa, thành ra không đảm bảo sức khoẻ. Lúc mô cũng cảm thấy mệt mỏi, cáu gắt trong người, đầu óc cũng không được tỉnh táo nữa. Mãi đến khi cái dạ dày hắn không chịu nổi nữa, hắn phản đối, làm Mèn ăn cháo trắng cả tuần trời, Mèn mới hiểu tầm quan trọng của việc ăn đúng bữa, ăn điều độ.

Rứa là, sáng mô làm chi làm, Mèn cũng cố gắng ăn cho có sức để đi làm. Trưa thì màu mè hơn xíu, bữa tôm, bữa cá, bữa thịt cho đỡ ngán.

Từ ngày ăn uống điều độ, Mèn thấy mình khoẻ hẳn ra. Làm chi cũng thấy thoải mái, kiểu như có năng lượng trong người. Sức khoẻ cũng ổn định hơn, bớt cáu gắt, bớt lơ mơ hơn nữa.

Nhờ rứa, Mèn mới hiểu lời Mạ dặn. Mạ lúc mô cũng dặn “làm chi làm, sức khoẻ là trên hết”. Mèn thì chủ quan, cứ nghĩ là mình còn trẻ, sức mình còn khoẻ, ăn uống chỉ là phụ thôi, công việc mới là trên hết. Ai có mà dè cứ bỏ bữa, thì công việc nó cũng đình trệ, dồn đống lại, chẳng có sức khoẻ mà giải quyết.

Nên là bữa mô Mèn cũng nấu thiệt nhiều món ngon, có đủ chất, để anh chị cũng khoẻ như Mèn, để làm thiệt nhiều việc nữa. Trưa ni anh chị nhớ ghé ăn trưa với Mèn nghe!
– Tôm thịt rim
– Lòng xào dưa cải
– Trứng chiên + măng xào
– Canh rau muống + cải ngọt xào (tặng kèm)

Đặc biệt: Trưa nay Mèn có Bún Giò.
Thương mời anh chị ghé Mèn ạ!





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #CÀ #MÈN039s #post

Photos from CÀ MÈN's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/camen.dacsanquangtri

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart