[🚴‍♂️🇻🇳] California Fitness & Yoga Centers Vietnam 🧘‍♀️ Top1Fitness 💪 – Gặp lại đối thủ của mình tại sân nhà trong Giải đấu Võ thuật All-Star Fight …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Gặp lại đối thủ của mình tại sân nhà trong Giải đấu Võ thuật All-Star Fight thuộc 𝗖𝗮𝗹𝗶𝗳𝗼𝗿𝗻𝗶𝗮’𝘀 𝗙𝗶𝘁𝗻𝗲𝘀𝘀 𝗙𝗲𝘀𝘁𝗶𝘃𝗮𝗹, Võ sĩ Việt Nam 🇻🇳 Nguyễn Thanh Tùng với sự chuẩn bị kỹ càng và sự ủng hộ của các khán giả đã xuất sắc dành được chiến thắng trước Võ sĩ Iran 🇮🇷 Mohammad Kanani.

𝗖𝗮𝗹𝗶𝗳𝗼𝗿𝗻𝗶𝗮’𝘀 𝗙𝗶𝘁𝗻𝗲𝘀𝘀 𝗙𝗲𝘀𝘁𝗶𝘃𝗮𝗹 rất hân hạnh khi được đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam, Liên đoàn Muay TP. HCM, Đài Truyền hình HTV, Vinamilk Super Nut, ASN, La Roche-Posay, LivWell, Reebok, Scavi & Ray, Lipovitan, Anessa, Acecook Việt Nam, Nike ACFC, Sunplay – Skin Aqua, Mandala, Savyu, Globe Visa, Siêu Thanh, Life Fitness, Vietjet, Artemis of Switzerland, Evian, Matrix, EXO Trails, Bernard Healthcare, Tanita, Logitech G, Gymwolf – All The Fit, Salonpas, Ocany để lan tỏa thông điệp Một Đời Sống Khỏe đến với mọi người.
_____________
💗 𝗖𝗮𝗹𝗶𝗳𝗼𝗿𝗻𝗶𝗮’𝘀 𝗙𝗶𝘁𝗻𝗲𝘀𝘀 𝗙𝗲𝘀𝘁𝗶𝘃𝗮𝗹 là hoạt động mở màn cho chiến dịch “Một Đời Sống Khoẻ” của California – đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh truyền cảm hứng cho hơn 100 triệu người dân Việt Nam cải thiện sức khỏe và tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn. Từ đó giúp mọi người gia tăng tuổi sống khỏe thêm ít nhất là 06 năm.

#California #MộtĐờiSốngKhỏe #CaliforniaFitnessFestival #OneLifeLiveWell #MộtĐờiKeooo #MộtĐờiVuiii #MộtĐờiKhỏeee


When this happens, it’s usually because the owner only shared it with a small group of people, changed who can see it or it’s been deleted.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#content #isn039t

This content isn't available right now

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/cfycvn/

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart