[🧸️🇻🇳] Mykingdom – Đồ Chơi Chính Hãng – An Toàn Cho Bé – Giá Tốt Cho Mẹ 🛴Top1Toys 🧸️ – [GERMAN TOY FAIR 2023] 🤗 CHỌN ĐỒ CHƠI ĐỨC – VUI CHO BÉ – MẸ AN TÂM! 🤗 …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

[GERMAN TOY FAIR 2023] 🤗 CHỌN ĐỒ CHƠI ĐỨC – VUI CHO BÉ – MẸ AN TÂM! 🤗

😘 Đồ chơi chính là người bạn đồng hành trong suốt quá trình phát triển, vui chơi, … của bé. Vì vậy, chọn một món đồ chơi có chất lượng tốt là việc làm vô cùng quan trọng mà tất cả bố mẹ đều phải lưu ý đó nha!
🤩 Cùng Mykingdom điểm mặt 3 thương hiệu Đồ chơi Đức chất lượng và những lý do nổi bật khi bố mẹ chọn Đồ chơi đến từ những thương hiệu này nhé:

🚗 SIKU – Thỏa thích sáng tạo thành phố cho riêng mình
Được thành lập từ năm 1921 với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành đồ chơi. Thế giới xe die-cast của Siku luôn là món quà mọi bé trai đều mơ ước được sưu tầm nhờ vào sự chi tiết, tinh tế từng đường nét của những mẫu xe có bản quyền, giúp bé thỏa thích sáng tạo thành phố cho riêng mình.

🚒 BRUDER – Giúp bé phát triển vận động tinh
Được thành lập từ năm 1926, thương hiệu chuyên về xe mô hình kích thước lớn của Bruder đã và đang trở thành một người bạn không thể thiếu trong quá trình phát triển tư duy, kĩ năng vận động tinh của trẻ. Bé có thể thỏa sức khám phá, tìm hiểu về những phương tiện giao thông trong cuộc sống cùng Bruder. Từ đó bố mẹ có thể chia sẻ và giáo dục cho con những bài học thực tế một cách dễ dàng hơn.

🦖 SCHLEICH – Giúp bé khám phá thế giới xung quanh
Được thành lập từ năm 1935, thương hiệu mô hình động vật Schleich luôn sở hữu và duy trì một chất lượng tuyệt vời đến từng chi tiết, những nét vẽ thủ công có độ tinh xảo tuyệt đối, chất liệu an toàn cho bé. Schleich đồng hành cùng tuổi thơ của bé, giúp bé khám phá thế giới của các bạn động vật hoang dã, khủng long, … hòa mình vào những câu chuyện tưởng tượng phong phú cùng những người bạn mô hình động vật sinh động, đầy màu sắc.

🥳 Bố mẹ và bé hãy ghé ngay GERMAN TOY FAIR – Lễ hội đồ chơi Đức 2023 tại Mykingdom để chọn những món đồ chơi Đức chất lượng tuyệt vời, đang có ưu đãi lên đến 40%!
————-
👉 Tham khảo chi tiết thông tin chương trình tại: https://bit.ly/47n2DCg
👉 Khám phá 50 cửa hàng diễn ra German Toy Fair 2023: https://bit.ly/49mFiST
#GermanToyFair2023 #Mykingdom #Bruder #Schleich #Siku









🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Mykingdom039s #post

Photos from Mykingdom's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/mykingdomvn/

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart