[☕️🇻🇳] White Coffee Vinh – Cafe phong cách Hàn Quốc 🥤 Top1Coffee ☕️ [NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG – WHITE COFFEE] Tháng Mười đến là lúc chúng ta tạm biệt cái nắng oi ả của những ngày hạ để đón chào mùa thu ùa , shares-1✔️ , likes-8❤️️ , date-2023-10-05 13:00:14🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
❤️[NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG – WHITE COFFEE]
Tháng Mười đến là lúc chúng ta tạm biệt cái nắng oi ả của những ngày hạ để đón chào mùa thu ùa về, cái mát nhẹ dịu, hương hoa sữa nồng nàn…Và nếu bạn có đang muốn tìm cho mình một không gian thật chill để tự thưởng cho thư giãn bên những tách cà phê, thả vào những trang sách hay trò chuyện với bạn bè, White Coffee sẽ là nơi tuyệt vời để mang đến cho bạn cảm giác ấy.
☕️White Coffee được biết đến như là một trong những quán cafe phong cách Hàn Quốc đẹp hàng đầu tại thành phố Vinh. Dù tọa lạc trên con phố Phan Châu Trinh hối hả, tấp nập, bên ngoài xe cộ đi lại ồn ã nhưng bên trong lại là một không gian hoàn toàn khác – yên tĩnh và ấm áp. Mỗi góc nhỏ của quán, từng chiếc bàn, chiếc ghế, đồ decor, mảng tường đều mang đậm phong cách nhẹ nhàng xen lẫn hiện đại. Bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn cả con phố và nhâm nhi tách trà thưởng thức cùng bạn bè hay ngồi đọc một cuốn sách.
🙌Thức uống tại White Coffee cũng sẽ giúp bạn dễ dàng có được bức ảnh cực “nghệ”. Mỗi thức uống đều được nhân viên pha chế tỉ mẩn trang trí, ai đến đây kiểu gì cũng phải check in vài tấm hình với đồ uống mới hài lòng. Bạn sẽ luôn cảm nhận được sự giản dị, mộc mạc mà White Coffee hứa hẹn mang đến từ không gian quán đồ menu đồ uống và cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây.
☺️Một quán cà phê vừa có đồ uống ngon, view siêu đẹp, nhân viên thân thiện, cute. Còn chần chờ gì mà không mau mau đến với WHITE Coffee để có được những trải nghiệm thật thú vị. Chắc chắn WHITE Coffee 43B Phan Châu Trinh sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

—————————————
📍Theo dõi KC Olympia Squad qua:
📸Instagram: https://www.instagram.com/kc.olympia.squad/
📽️Tiktok: https://www.tiktok.com/@kc.olympiasquad?_t=8XhoEofc4Di&_r=1
📬Mọi thông tin liên hệ:
📨Gmail: [email protected]
📎Trưởng BTC: Nguyễn Tuấn Dũng (0356781672)
📎Phó BTC: Vũ Phương Uyên (0942223175)





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100067848060719


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#NHÀ #TÀI #TRỢ #ĐỒNG #WHITE #COFFEETháng #Mười #đến #là #lúc #chúng #tạm #biệt #cái #nắng #ả #của #những #ngày #hạ #để #đón #chào #mùa #thu #ùa



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart