[👨‍🎓🏫🇻🇳] Du học Canada ngành Dinh dưỡng và Sức khỏe cần biết những gì? – CÔNG TY DU HỌC LIP VIỆT NAM

16/07/2023

Du học Canada ngành Dinh dưỡng và Sức khỏe là gì? Ngành học này say khi ra trường có thể lựa chọn làm công việc gì? Yêu cầu của ngành học này là gì? Nên học trường gì nếu lựa chọn ngành dinh dưỡng và sức khoẻ? Cùng LIP Education trả lời toàn bộ câu hỏi trên trong bài viết này nhé!

Giới thiệu chung về du học Canada ngành Dinh dưỡng và sức khoẻ

Nghe tên thôi cũng có thể hiểu đơn giản ngành học về dinh dưỡng và sức khoẻ sẽ liên quan đến cách chăm sóc sức khoẻ thông qua các vấn đề dinh dưỡng. Tìm hiểu về những chất nên và không nên nạp vào cơ thể. Cũng như tư vấn những loại dinh dưỡng phù hợp cho mỗi cá nhân. 

Ngành học này cung cấp những kiến thức thiết yếu về sức khoẻ và dinh dưỡng của con người. Giúp người học có thể hiểu sâu hơn về quá trình hấp thụ các chất, cách các chất nuôi cơ thể và tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với con người. Do đó, những ai học ngành này sẽ có khả năng chuẩn đoán, tư vấn và đưa ra giải pháp để bảo vệ sức khoẻ và đưa ra chế độ dinh dưỡng phù hợp với mỗi cá nhân. 

Giới thiệu chung về du học Canada ngành Dinh dưỡng và sức khoẻ
Giới thiệu chung về du học Canada ngành Dinh dưỡng và sức khoẻ

Yêu cầu khi du học Canada ngành dinh dưỡng và sức khoẻ 

Trước tiên, chúng ta cần nói đến chính là yêu cầu về ngôn ngữ. Vì Canada là đất nước nói tiếng Anh, do đó khả năng tiếng Anh của sinh viên phải cực kì tốt để có thể hiểu và áp dụng được tất cả những gì học được ở trên lớp. Ngoài ra, ngành học này cũng yêu cầu thái độ tỉ mỉ và cẩn trọng, vì nó đặc biệt liên quan đến sức khoẻ của người khác. Cuối cùng là kĩ năng làm việc nhóm và phân tích dữ liệu. Những kĩ năng này sinh viên cần đảm bảo có từ khi còn đi học cho đến khi ra trường. Để đảm bảo rằng quá trình học và làm việc sẽ được suôn sẻ

Du học Canada ngành dinh dưỡng và sức khoẻ xong thì làm gì? Mức lương bao nhiêu?

Không chỉ riêng ở Canada, sinh viên hoàn toàn có thẻ quay trở về Việt Nam với tấm bằng dinh dưỡng để có thể tìm cho mình một công việc ổn định. Một vài công việc có thể làm sau khi tốt nghiệp ngành dinh dưỡng và sức khoẻ bao gồm : 

  • Chuyên gia tư vấn dinh dưỡng ở trường học, phòng khám 
  • Làm việc tại các tổ chức sức khoẻ của chính phủ, tổ chức y tế xã hội 
  • Làm chuyên viên dinh dưỡng trong các bệnh viện tư 
  • Làm ở viện nghiên cứu dinh dưỡng và sức khoẻ 
  • Làm việc trong nhà máy kiểm soát chất lượng thực phẩm và dinh dưỡng 
  • Huấn luyện viên sức khoẻ 

Với những ngành nghề được nêu trên, nếu lựa chọn làm việc tại Canada. Sinh viên hoàn toàn có thể ổn định kinh tế với mức lương trung bình từ 60,000 đến 80,000 CAD/năm (1 tỷ đến 1 tỷ 4/năm). 

Những đại học đào tạo ngành dinh dưỡng và sức khoẻ tốt nhất tại Canada 

Dưới đây là danh sách những trường đại học tại Canada đào tạo ngành dinh dưỡng và sức khoẻ tốt nhất : 

  • Trường đại học Toronto, Ontario
  • Trường đại học Alberta, Edmonton 
  • Đại học British Columbia, Vancouver
  • Trường Đại học Saskatchewan Polytech 

Ngoài ra, nếu bạn có ý định tìm hiểu về ngôi trường nào mà chưa chắc chắn. Thì đừng quên liên hệ với LIP Education để được tư vấn sớm nhất nhé!

Ưu điểm của Du học Canada ngành dinh dưỡng và sức khoẻ  

Lí do vì sao du học Canada ngành dinh dưỡng và sức khoẻ ngày càng phát triển nhỉ. Chắc chắn phải kể đến những lí do sau đây!

Canada cung cấp nền giáo dục chất lượng, cơ sở vật chất tiện nghi 

So sánh về chi phí du học thì mặc dù Canada không đắt đỏ như Anh hay Mỹ. Tuy nhiên thì cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục của đất nước này cũng “không phải dạng vừa” đâu nhé! Những đại học ở Canada lọt top 100 đại học tốt nhất thế giới phải kể đến như đại học Toronto hay đại học British Columbia. Ngoài ra, Canada cũng cực kì nổi bật trong việc đào tạo các ngành y học hay dinh dưỡng. Vì vậy, cơ sở vật chất tại đây cũng được đầu tư rất nhiều. Nhằm giúp cho quá trình học tập và thực hành của sinh viên được diễn ra đầy đủ nhất. 

Canada cung cấp nền giáo dục chất lượng, cơ sở vật chất tiện nghi 
Canada cung cấp nền giáo dục chất lượng, cơ sở vật chất tiện nghi

Nâng cao cơ hội định cư 

Nếu những ai có ý định làm việc và định cư ở Canada sau khi tốt nghiệp. Thì rất nên lựa chọn ngành dinh dưỡng và sức khoẻ. Do yêu cầu về nhân lực học ngành này tại Canada rất cao. Vì vậy để đảm bảo không thiếu nhân lực, họ luôn đưa ra những ưu tiên định cư cho sinh viên du học tại đây. Đảm bảo bạn sẽ có môi trường làm việc và sinh sống tốt nhất sau khi ra trường!

Kết luận 

Nếu bạn có bất kì câu hỏi gì về du học Canada ngành dinh dưỡng và sức khoẻ thì đừng quên liên hệ với LIP Education để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

Bài viết liên quan

Du học Canada ngành khoa học và cây trồng có gì hay?

Du học Canada ngành khoa học và cây trồng có gì hay?

16/07/2023

Du học Canada ngành khoa học và cây trồng là gì? Yêu cầu ngành học này có khắt khe không? Những trường học đào tạo ngành này tốt? Học ngành này ra trường làm công việc gì? Những câu hỏi này sẽ được LIP Education giải mã ngay trong bài viết dưới đây! Mục lục […]

Xem thêm

Du học Canada ngành y tá điều dưỡng có khó không?

Du học Canada ngành y tá điều dưỡng có khó không?

16/07/2023

Du học Canada ngành Y tá điều dưỡng đang ngày càng phổ biến. Đặc biệt là khi các bệnh viện đang ngày càng nhiều. Nhu cầu về y tá và điều dưỡng đang tăng cao. Không chỉ ở Canada mà ở Việt Nam thì tình trạng thiếu y tá điều dưỡng cũng là điều dễ […]

Xem thêm

Du học Canada ngành tâm lý học – thực hư ra sao?

Du học Canada ngành tâm lý học – thực hư ra sao?

13/07/2023

Nếu đến tận bây giờ ngành tâm lý mới đang dần phát triển ở Việt Nam. Thì ở nước ngoài, tâm lý đã và vẫn luôn là một trong những ngành học quan trọng nhất. Ở nhiều nước, họ luôn tin rằng tâm lý cũng cần khoẻ mạnh như thể xác. Nếu có một tâm […]

Xem thêm

Du học Canada ở bang Quebec và những điều bạn nên biết

Du học Canada ở bang Quebec và những điều bạn nên biết

29/06/2023

Được biết đến là châu Âu của Bắc Mỹ. Quebec sở hữu diện tích rộng lớn, phong cảnh nên thơ. Cùng nền giáo dục tiên tiến với chi phí du học thuộc loại thấp nhất khu vực Bắc Mỹ. Du học Canada ở bang Quebec đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của […]

Xem thêm

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart