[🤼🇻🇳] 25 FIT hệ thống phòng tập công nghệ EMS Training ⚽ Top1Sport ⛹️‍♂️ – TỪNG BỊ DÈ BỈU NGOẠI HÌNH, GEN Z THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ MC SAU KHI GIẢM 10KG TẠI 2 …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

TỪNG BỊ DÈ BỈU NGOẠI HÌNH, GEN Z THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ MC
SAU KHI GIẢM 10KG TẠI 25 FIT

🛑 Từng là nạn nhân của BODY SHAMING, thua thiệt vì VÓC DÁNG, CÂN NẶNG THỪA
Luôn tin rằng dù làm gì với cơ thể của mình thì đó vẫn luôn là đặc quyền của mỗi người, hội viên GenZ U.Nhi từng “vô tư vô lo” để cân nặng chạm mốc 77kg với tỉ lệ mỡ vượt ngưỡng 43% (tương đương 33kg mỡ). Sau này khi nhìn lại, chị U.Nhi mới nhận ra mình chưa yêu bản thân đúng cách. Cân nặng không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình (bị dè bỉu, chịu thua thiệt trong cuộc sống, công việc vì ngoại hình vượt ngưỡng), sức khỏe của chị cũng gặp một số vấn đề như thường xuyên bị tuột đường, mỡ nội tạng cao.

💪 Gen Z thử sức với nhiều phương thức giảm cân
Thời gian đầu, chị tự tập tại nhà kết hợp ăn kiêng, dùng thuốc nhưng cân nặng không giảm trong khi cơn stress, mệt mỏi thì càng nhiều và thường xuyên hơn. Là một Gen Z và theo sát nhịp đập của văn hóa thần tượng, chị U.Nhi từng tham khảo qua các phương pháp mới mẻ, hiện đại như Pilates và EMS Training. Đặc biệt, khi đến 25 FIT, chị U.Nhi cực kỳ hứng thú với hiệu quả và sự vượt trội của EMS Training. Thay vì mất 1-2 giờ tập/ngày với các phương pháp thường, giờ đây chị chỉ cần 25 phút tập mỗi buổi và tối đa chỉ cần 2 buổi/tuần. “Ở buổi tập đầu tiên, chỉ có 25 phút thôi mà không ngờ mệt thật, tập toát cả mồ hôi nhưng sau đó tinh thần sảng khoái vô cùng!”.

✨ Cuộc sống thay đổi 180 độ, GIẢM 10KG mỡ thừa.
Những kết quả đầu tiên chỉ sau 1 tháng tập luyện đã tiếp thêm động lực để chị thay đổi toàn diện từ thói quen đến phong cách sống. Từ một người ham việc điển hình, ít vận động, chị đã hình thành thói quen tập luyện đều đặn 2 buổi/tuần. Nhắc đến những món ăn vặt yêu thích trước đây, chị cảm thấy thực sự có lỗi với bản thân. Giảm thành công 10kg tại 25 FIT mang lại cho cuộc sống của chị U.Nhi những thay đổi thú vị chẳng hạn như thay đổi toàn bộ tủ đồ vì đồ cũ quá rộng và chuyển sang phong cách có gu hơn.

Từng thử sức và được công nhận ở vị trí người dẫn chương trình, nay với vóc dáng và tâm thế mới, chị U.Nhi đã tự tin vào lựa chọn dấn thân vào con đường trở thành MC chuyên nghiệp. Vẫn tiếp tục tập luyện để hoàn thành mục tiêu vóc dáng, chị U.Nhi dự định đầu tư thêm vào ngoại ngữ, cải thiện kỹ năng liên quan.

💙 Từ câu chuyện của chị U.Nhi, 25 FIT hy vọng có thể tiếp thêm động lực cho tất cả các hội viên đang trên hành trình tìm lại vóc dáng như mục tiêu đã đặt ra. Cái khó nhất của việc tập luyện là bắt đầu, vậy tại sao không bắt đầu với EMS Training để bạn nhận ra việc giảm cân không đáng sợ như những gì bạn nghĩ!

#25FIT #EMSTraining

25 FIT – 25 Minutes To Get Fit
☎️ Hotline: 18006176
📍 VP Hồ Chí Minh: 105C Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q.3
📍 VP Hà Nội: 42z Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm
📍 Danh sách phòng tập 25 FIT trên toàn quốc: https://phongtap.25fit.net/vi/studio-25fit









🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #FIT039s #post

Photos from 25 FIT's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/25fitasia

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart