[🌏🇻🇳] Mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Agoda.com

Chào cả nhà, hôm nay dulich9 sẽ chia sẻ cho mọi người mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ qua Agoda để giúp các bạn tiết kiệm chi phí đặt phòng khách sạn khi đi du lịch nha. Bật mí cho các bạn biết đó là Agoda rất hay có các chương trình khuyến mại, giảm giá nên nếu như bạn chịu khó một chút thì chắc chắn bạn sẽ có thể đặt được phòng xịn sò với giá rẻ nữa đấy.

Mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Agoda 2023

Mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Agoda: Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ qua Agoda
Những cách đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Agoda

Có rất nhiều cách giúp bạn đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Agoda và dưới đây là những bí quyết đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Agoda siêu dễ dàng mà mọi người nên lưu ý.

Lấy mã giảm giá của Agoda

Hàng ngày Agoda đều có những chương trình khuyến mại cho khách hàng khi đặt phòng khách sạn cả trong lẫn ngoài nước với mức giảm giá từ 5 – 17% tùy vào địa điểm. Nếu bạn muốn biết hôm nay Agoda có coupon giảm giá cho địa điểm nào và giảm giá bao nhiêu % thì bạn hãy làm như sau:

1. Truy cập link Mã giảm giá, coupon Agoda ngày hôm nay

2. Xem các địa điểm có coupon giảm giá của Agoda trong ngày hôm nay, nếu có mã giảm giá ở địa điểm bạn muốn đặt phòng khách sạn thì bạn hãy nhấn vào chữ “Nhận coupon” ở phía dưới. Bạn lưu lại mã giảm giá này sau đó khi chọn được khách sạn thì bạn hãy nhập mã khuyến mại ở bước thanh toán.

3. Xem “Ưu đãi hàng ngày” và click vào link “Xem ưu đãi” để biết được khách sạn nào đang có ưu đãi lớn nhất của Agoda trong ngày hôm nay nha. Những khách sạn có hiển thị hết hạn trong vòng bao lâu thì đó là những khách sạn ít khi sale và chỉ hôm nay có giá đó thôi nên bạn hãy mau đặt phòng để được hưởng ưu đãi.

Bạn có thể xem thêm cách lấy mã giảm giá Agoda và sử dụng coupon Agoda khi đặt phòng khách sạn để rõ hơn chi tiết

Mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ qua Agoda: làm sao đặt được khách sạn giá rẻ qua Agoda

Theo dõi giá khách sạn mỗi ngày

Bạn nên tìm trước khách sạn ít nhất 1 tháng so với ngày bạn dự định đi, bạn hãy khoanh vùng một vài khách sạn có mức giá vừa phải và lưu lại tên các khách sạn này sau đó mỗi ngày vào để xem giá có thay đổi gì không, nếu bạn thấy khách sạn nào đang có giá hời so với những hôm trước thì mau chóng đặt ngay.

Ví dụ có khách sạn hôm qua giá 500k/đêm nhưng trong ngày hôm nay giá khuyến mại giảm chỉ còn 400k/đêm thôi, vậy nên các bạn cần phải theo dõi thường xuyên và hàng ngày để khi có giá rẻ cái là bạn phải đặt ngay.

Đây là mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Agoda tiếp theo mà mọi người hãy lưu ý.

Lọc khách sạn theo giảm giá

Với mẹo đặt phòng khách sạn Agoda giá rẻ này, bạn sẽ tìm được những khách sạn đang có Hạ giá phút chót, giảm giá từ 50%, ưu đãi nội bộ và ưu đãi bí mật để đặt phòng.

Cụ thể bạn cần thực hiện những bước như sau:

Bước 1: Truy cập Agoda.com, nhập địa điểm bạn muốn tìm khách sạn, ngày nhận phòng, ngày trả phòng, số phòng muốn đặt và số khách sau đó nhấn “TÌM KIẾM

Bước 2: Tại phần lọc “Giảm giá” bạn hãy tích vào một trong các ô như:

  • Hạ giá phút chót: Khách sạn đang có giảm giá lớn với hạn chỉ trong hôm nay sẽ hiển thị ở vị trí đầu tiên, nếu bạn thấy khách sạn này phù hợp thì hãy đặt ngay bởi đây là giá rẻ nhất của khách sạn đó so với ngày thường
  • Giảm giá từ 50% trở lên: Nếu bạn lọc ô này thì chỉ có những khách sạn đang có khuyến mại giảm giá từ 50% trở lên mới được hiển thị
  • Ưu đãi nội bộ: Dành cho những ai đăng ký thành viên của Agoda, bạn sẽ được giảm giá nếu dùng tài khoản Agoda khi đặt phòng, ví dụ nếu bạn đặt phòng mà không đăng ký thành viên thì giá sẽ là 500k nhưng nếu đăng ký thành viên Agoda thì giá chỉ còn 420k thôi.
  • Ưu đãi bí mật: Đây là một hình thức giảm giá vô cùng đặc biệt của Agoda, nếu bạn chọn cách này thì bạn sẽ xem được một vài thông tin của khách sạn như địa chỉ, có ăn sáng hay không, có tiện nghi gì nổi bật…nhưng lại không biết chính xác đó là khách sạn nào nên bạn đặt phòng và thanh toán xong mới biết được (cái này rất là fun ^^)
Mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Agoda
Mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Agoda

Từ những mẹo đặt khách sạn giá rẻ trên Agoda này, bạn chỉ cần tùy theo sở thích mà chọn khách sạn mà bạn thấy phù hợp và đặt phòng là được.

Trên đây là những mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Agoda thông dụng nhất mà các bạn không thể bỏ qua. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc gì liên quan tới việc đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Agoda mà dulich9 đã hướng dẫn thì cứ để lại câu hỏi, dulich9 sẵn sàng giải đáp cho bạn tròng vòng 24h, trừ ngày lễ và cuối tuần. Chúc bạn đặt được phòng khách sạn giá rẻ và phù hợp với nhu cầu của bạn.

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart