[☕️🇻🇳] Tháng 10 – October coffee – studio 🥤 Top1Coffee ☕️ | ĐÔI LỜI TÂM SỰ VÀO MỘT NGÀY CUỐI NĂM GỬI TỚI NHỮNG VỊ KHÁCH THÂN THƯƠNG CỦA QUÁN| Một Tháng Mười mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nép mì , shares-0✔️ , likes-17❤️️ , date-2020-12-08 13:35:42🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
| ĐÔI LỜI TÂM SỰ VÀO MỘT NGÀY CUỐI NĂM GỬI TỚI NHỮNG VỊ KHÁCH THÂN THƯƠNG CỦA QUÁN|

Một Tháng Mười mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nép mình bên Hồ Tây rộng lớn.
Một Tháng Mười tĩnh lặng phần nào xua tan đi những áp lực, vội vã của cuộc sống hối hả, xô bồ.
Một Tháng Mười của những vị khách với tâm hồn lãng mạn, trái tim hoài cổ và tình yêu đặc biệt dành cho sự yên bình nơi đây.

Ngày qua ngày, tháng qua tháng, Tháng Mười được tận mắt chứng kiến những câu chuyện lãng mạn của thời gian: Có đôi bạn ngày đó mới quen, từng đến Tháng Mười hẹn hò, và rồi đã cùng đồng hành với nhau đến bến bờ hạnh phúc… cũng từ nơi đây. Những năm sau đó, Tháng Mười vẫn ở đây, và vẫn tiếp tục là chốn thân thuộc- nơi đôi bạn cùng nhau tới hò hẹn, ôn lại kỉ niệm xưa.

Ngày tháng trôi qua, ngày càng có nhiều những vị khách gắn bó với Quán hơn, trở nên gần gũi, thân quen với Tháng Mười hơn.

Vào thời điểm một năm cũ sắp qua, năm mới đến, nhìn lại quãng thời gian được đồng hành cùng những vị khách thân thương làm Tháng Mười vô cùng trân trọng.

Dưới đây chỉ là một phần trong tình cảm to lớn mà những vị khách gửi đến Tháng Mười (mọi người hãy xem hết ảnh nha). Thực sự không lời nào có thể diễn tả được sự trân trọng của Chúng mình.
Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn dành những điều ngọt ngào nhỏ bé, những tình cảm yêu mến sâu sắc, không gì thay thế được tới Quán. Chúng mình rất cảm kích, xúc động và hi vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các bạn trong những chặng đường trước mắt❤️
——————————————————
Cre: Khách Tháng Mười
🏡: 115 Nguyễn Đình Thi





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100051289524808


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#ĐÔI #LỜI #TÂM #SỰ #VÀO #MỘT #NGÀY #CUỐI #NĂM #GỬI #TỚI #NHỮNG #VỊ #KHÁCH #THÂN #THƯƠNG #CỦA #QUÁNMột #Tháng #Mười #mang #vẻ #đẹp #nhẹ #nhàng #nép #mì



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart