[☕️🇻🇳] NOC Coffee – Cafe bóng đá, cho thuê địa điểm offine, sinh nhật, sự kiện 🥤 Top1Coffee ☕️ CẢNH SÁT BỦA VÂY NHÓM ĐUA XE GIỮA BAN NGÀY TRÊN QUỐC LỘ… Hàng trăm quái xế ngang nhiên đua xe giữa ban ngày đã bị CSGT chặn b , shares-0✔️ , likes-3❤️️ , date-2020-12-06 15:44:30🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
CẢNH SÁT BỦA VÂY NHÓM ĐUA XE GIỮA BAN NGÀY TRÊN QUỐC LỘ…
Hàng trăm quái xế ngang nhiên đua xe giữa ban ngày đã bị CSGT chặn b ắt, chạy tán loạn vào chiều 6-12 tại quận Thủ Đức, TP.HCM.
Đến cuối giờ chiều 6-12, lực lượng CSGT Đội Rạch Chiếc (PC08, Công an TP.HCM) vẫn đang truy lùng nhóm quái xế đi bão bỏ chạy vào các con hẻm, nhà dân khi bị lực lượng CSGT chặn b ắt vì đua xe trên QL1A.
Nguồn tin cho biết, vào hơn 15 giờ, lực lượng CSGT nhận được tin báo có nhóm hơn 100 chiếc xe tụ tập đi bão trên QL1A theo hướng từ cầu vượt Gò Dưa về cầu vượt Trạm 2, quận Thủ Đức.
Một người dân cho biết, nhóm này có khoảng 100 chiếc xe “cọp” rồ ga, nẹt pô so tốc độc. “Có hơn 100 chiếc xe, đi đen cả đường, đi cả ngược chiều, có cả con gái ngồi sau nữa”, một người dân cho biết.
Vụ việc sau đó được lực lượng CSGT Đội Rạch Chiếc phối hợp cùng Công an quận Thủ Đức, Công an phường Linh Trung tổ chức chốt chặn, truy b.ắt. Nhóm này sau đó chạy tán loạn ra các con hẻm, nhà dân.
Trong đó hàng chục chiếc xe chạy vào một cơ sở của trường Đại học Nông Lâm, lực lượng chức năng sau đó đã bao vay, truy lùng và b.ắt được hơn 10 xe cùng với hơn 10 người để tiếp tục làm rõ vụ việc.
Ngoài ra, tại dọc các tuyến QL1, lực lượng chức năng cũng b.ắt giữ được một số quái xế. Hiện toàn bộ hơn 10 quái xế đã được đưa về trụ sở Công an phường Linh Trung.
Một nài tham gia đoàn bão cho biết, đoàn có hơn 100 xe đi bão vào làn ô tô, riêng xe đua có khoảng 30 xe. Theo ghi nhận, những người tham gia đoàn bão là thanh thiếu niên còn rất trẻ tuổi.
Theo: PLO



🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063637989874


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#CẢNH #SÁT #BỦA #VÂY #NHÓM #ĐUA #GIỮA #BAN #NGÀY #TRÊN #QUỐC #LỘ…Hàng #trăm #quái #xế #ngang #nhiên #đua #giữa #ban #ngày #đã #bị #CSGT #chặn



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart