[🆕🇻🇳] Shriyoga – SATCHITANANDA – THỰC TẠI – Ý THỨC – PHÚC LẠC 🧘 Top1Yoga 🧘 OPEN TO GRACE & FOUNDATION – Khai giảng khóa đào tạo giáo viên 200 giờ quốc tế tại Shriyoga Vietnam 04.05.2024 “Grace” được hiểu là ân sủng, là những gì t , shares-0✔️ , likes-77❤️️ , date-2024-05-05 00:37:34🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
OPEN TO GRACE & FOUNDATION – Khai giảng khóa đào tạo giáo viên 200 giờ quốc tế tại Shriyoga Vietnam 04.05.2024

“Grace” được hiểu là ân sủng, là những gì tốt đẹp trong dòng chảy của vũ trụ, không phải là thứ gì đó quá lớn lao nhưng lại là thứ chúng ta không kiểm soát được. “Open to Grace” vì thế được xem là nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất trong các nguyên tắc vũ trụ định tuyến vì nó là yếu tố quyết định mọi thứ sẽ diễn biến tiếp theo đó – thái độ.

Nhìn ở một góc độ cuộc sống, sẽ có lúc chúng ta thấy thật hạnh phúc vì những may mắn, niềm vui hay sự thuận lợi trong mọi hành trình, đó là ân sủng. Nhưng cũng sẽ có những khi sự không may mắn, nỗi buồn và cản trở xảy đến, bạn chắc là mình có thể nhìn ra được đó cũng là ân sủng không? Thế nên, cho dù cuộc sống có là lúc này hay lúc khác, bạn có thể cảm nhận xem chính thái độ tích cực, xuôi theo dòng chảy của ân sủng đó, sẽ mang cho bạn một cảm giác như thế nào.

Trong yoga, Theo Anusara Yoga, “Open to Grace” có nghĩa là “step into the flow of grace” – bước vào dòng chảy của ân sủng. Thái độ “open” này trước hết được thực hiện thông qua cách bạn nhìn rõ hơi thở, làn da, đôi mắt, hay qua sự kết nối với cơ thể bên trong bạn. Khi hơi thở của bạn đầy từ bên trong, đó là lúc bạn sẵn sàng rộng mở trái tim, cơ thể bạn có nhiều khoảng không hơn và tất nhiên là sự tiếp nhận mọi thứ lúc này sẽ tốt hơn. Ở một góc độ sâu hơn thì việc “mở ra đón ân sủng” không chỉ dừng lại ở tầng thô – cơ thể vật lí, mà còn là tầng sâu hơn, khi bạn cảm nhận mình kết nối được với một cái gì đó vi tế hơn.

Trong tập luyện, khi thái độ của bạn rộng mở, thời điểm bạn kết nối được với mặt đất – nền móng, “foundation” xảy đến dễ dàng hơn. Có thể hiểu ngắn gọn rằng thái độ rộng mở sẽ giúp bạn có nền móng vững chắc, thái độ thư giãn giúp bạn cảm nhận được mặt đất, và thái độ mềm mỏng chấp nhận giúp bạn vững vàng hơn.

Để thực hành nguyên tắc này, trước tiên bạn cần thời gian để nhìn ra được những thói quen, xu hướng trước đây, những hành động theo bản năng, hay những lệch lạc trong tư thế mà bạn có thể thấy được. Sau đó, hãy bắt đầu thay đổi cách bạn tập luyện từ cách kết nối với mặt đất tốt hơn mà không cần quá nhiều nỗ lực. Tất cả sẽ được hoà hợp với nhau khi bạn có ý thức về mọi thứ bạn đang làm, rèn luyện phát triển trí tuệ để nhận ra được khi nào cơ thể bạn cần phản ứng, và hơn hết là hãy giữ cho mình một ý định rõ ràng – rằng bạn muốn kết nối được cơ thể từ trong ra ngoài, từ thái độ mềm mỏng đến sự vững vàng ở nền móng.

Shriyoga Vietnam School
Pause. Breath. Smile.

#5UPAs #opentograceandfoundation #shriyogavietnamschool
#daotaogiaovienyoga200gioquocte #YTTC13





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064546397644


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#OPEN #GRACE #FOUNDATION #Khai #giảng #khóa #đào #tạo #giáo #viên #giờ #quốc #tế #tại #Shriyoga #Vietnam #04.05.2024Grace #được #hiểu #là #ân #sủng #là #những #gì



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart