[☕️🇻🇳] OiA Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Tranh in “Gucci” tại tầng một OiA Cafe Bức tranh in này thuộc loạt tranh của nữ nghệ sĩ Tuyết Hân mang tên “Hoàn hảo không hoà , shares-0✔️ , likes-12❤️️ , date-2022-11-21 13:00:02🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Tranh in “Gucci” tại tầng một OiA Cafe

Bức tranh in này thuộc loạt tranh của nữ nghệ sĩ Tuyết Hân mang tên “Hoàn hảo không hoàn hảo”. Những đôi giày Gucci quen thuộc xuất hiện trong bức tranh bằng những vệt bút phẳng, rộng, cùng những gam màu trầm cô đọng. Nét vẽ tái hiện những bức hình sang chảnh trên tạp chí thời trang, một phong cách sống xa hoa một cách đời thường, cũng là miêu tả niềm yêu thích và khát vọng làm đẹp của các cô gái.

Bức tranh này cũng khép lại tuyến bài giới thiệu về những tác phẩm tranh in hiện đang có mặt tại OiA. Cũng giống như danh sách đồ uống theo mùa, bộ sưu tập tranh của OiA cũng được thay đổi theo từng năm để mang tới những trải nghiệm thị giác đặc biệt mới.

Cảm ơn bạn yêu nghệ thuật đã đến thăm loạt tác phẩm tại OiA! Nếu có nghệ sĩ nào bạn yêu thích có những tác phẩm độc đáo, hãy để lại giới thiệu cho OiA nhé!

* Seasonal Menu Mùa Đông vẫn được phục vụ tại cửa hàng trong thời gian giới hạn.
* Giờ mở cửa: 8:00 đến 22:30 hàng ngày

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064058109110


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Tranh #Gucci #tại #tầng #một #OiA #Cafe #Bức #tranh #này #thuộc #loạt #tranh #của #nữ #nghệ #sĩ #Tuyết #Hân #mang #tên #Hoàn #hảo #không #hoà



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart