[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – #TravelokaKhamPha Bật mí những con suối bình yên ít người biết cực chill ở Đà …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

#TravelokaKhamPha Bật mí những con suối bình yên ít người biết cực chill ở Đà Lạt
💦💦

Mã BUSGANNHAGiảm đến 150K xe khách áp dụng khi khởi hành vào thứ 6, thứ 7, Chủ Nhật https://trv.lk/XeKhachGiaTot2024
Mã KSGANNHA Giảm đến 300K cho phòng khách sạn check-in vào thứ 6, 7, Chủ Nhật
https://trv.lk/KhachSanGiaTot2024
—————————————–

✨ Đà Lạt không chỉ là thiên đường của hoa cỏ mà còn là nơi mà nhiều người muốn đến để chữa lành, thư giãn hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên trong lành. Những dòng suối đẹp ở Đà Lạt không có vẻ ngoài hùng vĩ mà chủ yếu là những dòng suối nhỏ chảy từ chân núi cao, mang đến khung cảnh thơ mộng phù hợp để các bạn check in sống ảo, cắm trại, du ngoạn trên thuyền ngắm cảnh,…
Cùng Traveloka điểm qua 3 con suối đẹp hữu tình không nên bỏ lỡ khi đến Đà Lạt nha!

🍃 Suối Tía
Suối Tía nằm trên hệ thống hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố 7km. Nơi đây có phong cảnh vô cùng thơ mộng với hệ sinh thái rừng ngập mặn đầy ấn tượng. Khi nhắc đến Suối Tía, hầu hết mọi người đều nghĩ đến hình ảnh một cây tre rụng lá đứng lẻ loi trên mặt nước trắng xóa. Có hình ảnh người ngư dân bên chiếc thuyền đánh cá và làn sương mù mờ ảo khiến khung cảnh càng đẹp hơn.

🍃 Suối Mơ
Nằm rất gần hồ Tuyền Lâm, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Đà Lạt nhưng nhiều người chưa biết đến sự tồn tại của nó. Ẩn mình trong một khu rừng rậm tuyệt đẹp, có cảnh quan thiên nhiên phong phú, xung quanh là cây cối với vẻ đẹp thơ mộng, không gian yên tĩnh, trong trẻo. Đó là một dòng suối dài với những thác nước chảy xuyên qua khu rừng, băng qua những tảng đá lớn và những cây cầu.

🍃 Suối Hòa Bình
Nằm ở thị trấn D’ran, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 40km, dòng sông vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có. Dòng chảy của sông Hòa Bình rất êm đềm, nước trong vắt uốn khúc qua những viên sỏi dưới tán rừng tạo nên bầu không khí vô cùng yên bình. Xung quanh suối có vườn hồng xen kẽ với rừng thông.

#TravelokaVN
Ảnh: Kiều Loan, Bùi Văn Hải, internet







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/TravelokaVN

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart