[🆕🇻🇳] Yogadaily – Trung tâm Yoga uy tín tại TPHCM 🧘 Top1Yoga 🧘 HƯỚNG DẪN CÁCH THANH TẨY, ươm mầm cuộc sống mới, bạn dễ dàng thực hiện ngay Cuộc sống mới bắt đầu từ việc thanh tẩy buông bỏ những điều không còn phù hợp , shares-0✔️ , likes-2❤️️ , date-2023-12-15 05:45:29🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🌻 HƯỚNG DẪN CÁCH THANH TẨY, ươm mầm cuộc sống mới, bạn dễ dàng thực hiện ngay

Cuộc sống mới bắt đầu từ việc thanh tẩy buông bỏ những điều không còn phù hợp với bạn, và ươm mầm, gieo trồng những hạt giống mới từ bên trong.

🌿 Saucha – Thanh tẩy, Sạch sẽ, một trong năm quy tắc thực hành Niyamas của Yoga (được giảng dạy chi tiết trong bộ môn Triết lý Yoga tại Học viện Yogadaily). Quy tắc thực hành này đề cập đến sự thanh tẩy, trong lành từ cơ thể đến tâm trí và tinh thần, rất dễ dàng ứng dụng vào cuộc sống.

Khi chúng ta không làm sạch không gian vật lý của mình, mọi thứ tích tụ lại. Khi chúng ta không làm sạch cơ thể, chất độc sẽ tích tụ, mà nếu cơ thể không được chăm sóc thì sẽ khó chữa lành và phát triển. Và tâm trí bạn cũng vậy.

🌿 Yogadaily chia sẻ đến bạn 4 bước thực hành Saucha không chỉ đơn thuần là làm sạch cơ thể mà còn là tâm trí & tinh thần.

Và bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay.

1️⃣ Dọn dẹp những thứ lộn xộn, không cần thiết

Bước đầu tiên là loại bỏ một cách có ý thức những thứ đang chiếm không gian không cần thiết trong cuộc sống của bạn. Thực phẩm, các mối quan hệ, các vật dụng không hỗ trợ tích cực cho bạn và việc thực hành tâm linh của bạn.

2️⃣ Thanh tẩy, làm sạch

Tích cực làm sạch cơ thể và tâm trí của bạn – Tắm rửa hàng ngày, giải độc cơ thể (có thể là thực hành thanh lọc theo phương pháp Ayurveda), thanh tẩy tinh thần – chọn lọc thông tin trên mạng xã hội, thiền và vận động hàng ngày, dành thời gian trong tự nhiên, luyện tập để cơ thể mồ hôi đều là những cách tuyệt vời để thực sự làm sạch cơ thể và tâm trí của bạn.

3️⃣ Gieo trồng hạt giống mới

Sau khi đã thanh tẩy, bạn hãy bắt đầu gieo những hạt giống tốt lành vào tâm trí và cơ thể của bạn; Thật khó để thay đổi nhanh chóng một thói quen nhưng việc gieo trồng những hành vi và khuôn mẫu đối lập với những thói quen đó sẽ là cách bền vững để thay đổi cuộc sống của bạn.

4️⃣ Duy trì

Một khi công việc nền tảng này được hoàn thành, thì bạn sẽ muốn có những thực hành hằng ngày để giữ cho tâm trí, cơ thể, không gian của mình sạch sẽ và sáng suốt. Khi chúng ta đã thực hiện xong ba phần đầu tiên, việc duy trì nó sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Môn Triết lý Yoga được giảng dạy trong các khóa đào tạo HLV Yoga tại Yogadaily không những giúp bạn hiểu biết toàn diện về Yoga mà còn giúp bạn sống một cuộc sống đúng nghĩa với tư duy và hành động tích cực, tỉnh thức.

—————————
☎️ Hotline: 0902.633.569
Hoặc Inbox Fanpage để được TƯ VẤN TRỰC TIẾP các khóa học tại Yogadaily.
#yogadaily
#sumenhlantoahanhphucvayeuthuong

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064772194082


HƯỚNG DẪN CÁCH THANH TẨY, ươm mầm cuộc sống mới, bạn dễ dàng thực hiện ngay

Cuộc sống mới bắt đầu từ việc thanh tẩy buông bỏ những điều không còn phù hợp , shares-0✔️ , likes-2️️ , date-2023-12-15 05:45:29📰🆕
#HƯỚNG #DẪN #CÁCH #THANH #TẨY #ươm #mầm #cuộc #sống #mới #bạn #dễ #dàng #thực #hiện #ngayCuộc #sống #mới #bắt #đầu #từ #việc #thanh #tẩy #buông #bỏ #những #điều #không #còn #phù #hợp



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart