[🆕🇻🇳] Kamidi Việt Nam – Sự lựa chọn hàng đầu của mẹ bầu Việt 🧑‍🧒❤️️👶⭐️ “TẶNG GIỎ ĐỒ ĐI SINH: KAMIDI CÙNG MẸ SINH EM” ĐỒNG HÀNH CÙNG MẸ TRONG HÀNH TRÌNH VƯỢT CẠN Kamidi là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm mẹ b , shares-0✔️ , likes-1❤️️ , date-2024-04-01 20:21:20🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …

📣“TẶNG GIỎ ĐỒ ĐI SINH: KAMIDI CÙNG MẸ SINH EM”
ĐỒNG HÀNH CÙNG MẸ TRONG HÀNH TRÌNH VƯỢT CẠN

Kamidi là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm mẹ bé uy tín tại Việt Nam. Với slogan “KAMIDI – HIỂU ĐIỀU MẸ MUỐN”, Kamidi mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho mẹ và bé.

***Kamidi hiểu rằng, bất kì người mẹ nào cũng mong muốn chuẩn bị đầy đủ nhất để chào đón thiên thần nhỏ của mình, những điều đơn giản đó không phải mẹ bầu nào cũng có thể làm được. Đâu đó còn rất nhiều mẹ bầu đã đến kì sinh nở nhưng chưa có điều kiện để chuẩn bị những món đồ cần thiết cho con.

Với mong muốn đồng hành, hỗ trợ các mẹ bầu có hoàn cảnh khó khăn, Kamidi triển khai hoạt động “Tặng Giỏ đồ đi sinh – Kamidi cùng mẹ sinh em” xuyên suốt mỗi tháng.

❤Mỗi giỏ đồ là tình cảm của Kamidi muốn gửi tới các mẹ. Giỏ đồ đã bao gồm đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho mẹ bầu có thể chào đón thiên thần nhỏ. Tất cả đồ dùng trong giỏ đồ đều được Kamidi lựa chọn kỹ lưỡng về kiểu dáng, chất liệu cùng sữa hộp dinh dưỡng phù hợp với thể trạng và cơ thể non nớt của bé.

Mỗi tháng Kamidi sẽ dành tặng 10 mẹ bầu có hoàn cảnh khó khăn từ tuần thứ 32. Mẹ bầu có hoàn cảnh thực sự cần giúp đỡ mang thai từ tuần thứ 32 có thể đăng ký tại link sau:

https://forms.gle/x6PJGjeadFvf9mHR6

Các mẹ hãy cùng chia sẻ, lan tỏa hoạt động ý nghĩa này để Kamidi có thể hỗ trợ được nhiều mẹ bầu, giúp các mẹ khó khăn có thêm động lực, thêm niềm tin để sẵn sàng trong hành trình vượt cạn.
—————
KAMIDI – HIỂU ĐIỀU MẸ MUỐN
🏠 Địa chỉ: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Hotline: 033.665.5466
📞 Liên hệ trở thành nhà phân phối chính hãng: 098.153.3959
[fb_vid autoplay= “true” id=”1476549063214987″]

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-61552189383801


“TẶNG GIỎ ĐỒ ĐI SINH: KAMIDI CÙNG MẸ SINH EM”
ĐỒNG HÀNH CÙNG MẸ TRONG HÀNH TRÌNH VƯỢT CẠN

Kamidi là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm mẹ b , shares-0✔️ , likes-1️️ , date-2024-04-01 20:21:20📰🆕
#TẶNG #GIỎ #ĐỒ #ĐI #SINH #KAMIDI #CÙNG #MẸ #SINH #EMĐỒNG #HÀNH #CÙNG #MẸ #TRONG #HÀNH #TRÌNH #VƯỢT #CẠNKamidi #là #thương #hiệu #chuyên #sản #xuất #và #phân #phối #sản #phẩm #mẹ



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart